ews प्रमाणपत्र ऑनलाइन अर्ज 2023 - DigiShivar
मुख्यपृष्ठ सरकारी योजना शेती बाजारभाव हवामान अंदाज शेतीविषयक बातम्या स्टोरीज

ews प्रमाणपत्र ऑनलाइन अर्ज 2023

देशातील आर्थिकदृष्ट्या दुर्बल लोकांना आरक्षणाचा लाभ देण्यासाठी भारत सरकारने 9 जानेवारी 2019 रोजी भारतीय संविधानाच्या 103 व्या दुरुस्ती अंतर्गत EWS आरक्षण लागू केले. घटना दुरुस्ती कायदा 2019 अंतर्गत, भारत सरकारने EWS श्रेणी अंतर्गत येणाऱ्या सर्व नागरिकांना सार्वजनिक सेवांची भरती, शैक्षणिक संस्थांमध्ये प्रवेश दिला आहे. १०% आरक्षणाची चर्चा आहे. उत्तराखंड राज्य सरकारनेही भारत सरकारची ही आरक्षण प्रणाली आपल्या राज्यात लागू केली आहे. आम्ही तुम्हाला सांगतो की EWS आरक्षण प्रणाली अंतर्गत, आरक्षणासाठी पात्र असलेल्या कोणत्याही नागरिकाला उत्तराखंड राज्य सरकारच्या महसूल विभागाकडून आरक्षण दिले जाते. EWS प्रमाणपत्र जारी केले जाते.

उत्तराखंड ews प्रमाणपत्र ऑनलाइन अर्ज
उत्तराखंड EWS प्रमाणपत्र 2023 ऑनलाइन अर्ज करा

मित्रांनो, आजचा लेखही याच विषयावर आहे. उत्तराखंड EWS प्रमाणपत्र साठी ऑनलाइन अर्ज कसा करावा जर तुम्ही उत्तराखंड राज्याचे रहिवासी असाल आणि EWS श्रेणींमध्ये येत असाल तर तुम्ही उत्तराखंड राज्य सरकारसाठी अर्ज करू शकता. आपुनी सरकार पोर्टलला भेट देऊन तुम्ही EWS प्रमाणपत्रासाठी ऑनलाइन अर्ज करू शकता. आजच्या लेखात, आम्ही तुम्हाला EWS प्रमाणपत्रासाठी ऑनलाइन अर्ज करण्याच्या प्रक्रियेबद्दल संपूर्ण माहिती देणार आहोत, हे जाणून घेण्यासाठी लेख शेवटपर्यंत नक्की वाचा.

उत्तराखंड EWS प्रमाणपत्राची प्रमुख वैशिष्ट्ये:

लेखाचे शीर्षक उत्तराखंड EWS प्रमाणपत्र ऑनलाइन अर्ज
संबंधित राज्य उत्तराखंड
विभाग महसूल विभाग
आरक्षणाची टक्केवारी 10%
EWS आरक्षण लाभार्थी राज्यातील सुवर्ण जातीचे लोक
उद्देश EWS श्रेणीतील लोकांना 10% आरक्षणाचा लाभ देणे आणि EWS प्रमाणपत्र जारी करणे
अर्ज प्रक्रिया ऑनलाइन / ऑफलाइन
EWS प्रमाणपत्र अर्ज फी ₹३०/-
EWS प्रमाणपत्र तयार करण्यासाठी लागणारा वेळ सुमारे 15 दिवस
उत्तराखंड अपूर्ण सरकार (आपुनी सरकार) ची अधिकृत वेबसाइट esservices.uk.gov.in
EWS अर्ज डाउनलोड करा डाउनलोड करा
EWS स्वघोषणा फॉर्म डाउनलोड करा

EWS प्रमाणपत्र म्हणजे काय?

मित्रांनो, तुम्हाला माहिती आहेच की, आपल्या देशात आरक्षण व्यवस्था लागू आहे. गरीब आणि वंचितांना समाजाच्या मुख्य प्रवाहात आणण्यासाठी सरकारने जातीच्या आधारावर आरक्षणाची व्यवस्था लागू केली आहे, हे तुम्हाला माहीत असेलच. या जाती आरक्षणांतर्गत, सरकारने लोकांना SC (अनुसूचित जाती), ST (अनुसूचित जमाती) आणि OBC (इतर मागासवर्गीय) श्रेणींमध्ये विभागले आहे. याशिवाय जे आरक्षण व्यवस्थेच्या बाहेर आहेत त्यांना सर्वसाधारण प्रवर्गात ठेवण्यात आले आहे. मात्र आता सरकारने आर्थिक आरक्षण लागू करून EWS आरक्षण सुरू केले आहे. EWS म्हणजे (आर्थिक दुर्बल विभाग) हिंदीत म्हटलं तर आर्थिकदृष्ट्या कमकुवत. या आरक्षण व्यवस्थेअंतर्गत आर्थिकदृष्ट्या दुर्बल असलेल्या उच्चवर्णीय लोकांना आरक्षण देण्याची तरतूद सरकारने केली आहे. ज्यांचे वार्षिक उत्पन्न EWS आरक्षण नियमांनुसार खूपच कमी आहे.

उत्तराखंड आपनी सरकार पोर्टलशी संबंधित डेटा:

एकूण अर्ज प्राप्त झाले २५.६१ लि
एकूण अर्जांवर प्रक्रिया केली 24.97L
आरटीएसमध्ये प्रक्रिया केलेले एकूण अर्ज 17.83L
उत्तराखंड EWS प्रमाणपत्र अधिकारी प्रवाह:
उत्तराखंड ews प्रमाणपत्र अधिकारी प्रवाह
  • तहसीलदार : जेव्हाही आम्ही EWS प्रमाणपत्रासाठी अर्ज करतो तेव्हा या प्रक्रियेत सर्वप्रथम तुमचा अर्ज तुमच्या तहसील क्षेत्राच्या तहसीलदाराकडे जातो जेथे तहसीलदार पुढील प्रक्रियेसाठी अर्जदाराच्या क्षेत्रातील पटवारीकडे अर्ज पाठवतात.
  • पटवारी: त्यानंतर पटवारी अर्जाची छाननी करतात. वस्तुस्थिती व माहिती बरोबर आढळल्यास पुन्हा तहसीलदारांकडे अर्ज पाठविला जातो.
  • तहसीलदार : यानंतर तहसीलदारांकडून सर्व प्रकारची चौकशी केल्यानंतर अर्जदाराला ईडब्ल्यूएस प्रमाणपत्र दिले जाते.

EWS आरक्षण प्रमाणपत्रासाठी आवश्यक असलेल्या महत्त्वाच्या सूचना:

जर तुम्हाला EWS आरक्षणाचा लाभ घ्यायचा असेल, तर तुम्हाला भारत सरकारने सेट केलेले EWS आरक्षणाशी संबंधित सर्व नियम आणि मार्गदर्शक तत्त्वे माहित असणे आवश्यक आहे. पुढील लेखात आम्ही तुम्हाला दिले आहे

  • EWS प्रमाणपत्रासाठी, अर्जदार लाभार्थीचे स्वतःचे उत्पन्न किंवा वार्षिक कौटुंबिक उत्पन्न रु.8 लाखांपेक्षा जास्त नसावे.
  • आरक्षण प्रणाली अंतर्गत SC/ST आणि OBC प्रवर्गातील आरक्षणाचा लाभ घेणारा कोणताही अर्जदार EWS आरक्षणाचा लाभ घेण्यास पात्र नाही.
  • जर अर्जदार शहरी भागातील रहिवासी असेल, तर अर्जदाराकडे 100 चौरस यार्डपेक्षा जास्त निवासी जमीन नसावी.
  • जर अर्जदार शहरी क्षेत्राव्यतिरिक्त इतर क्षेत्रातील रहिवासी असेल तर अर्जदाराकडे 200 चौरस मीटरपेक्षा जास्त निवासी जमीन नसावी.
  • जर अर्जदार ग्रामीण भागातील रहिवासी असेल तर अर्जदाराकडे 5 एकरपेक्षा जास्त निवासी जमीन नसावी.

उत्तराखंड EWS प्रमाणपत्रासाठी आवश्यक पात्रता:

तुमच्याकडे खालील पात्रता असल्यास तुम्ही EWS प्रमाणपत्रासाठी अर्ज करू शकता. या पात्रता पुढीलप्रमाणे आहेत –

  • अर्जदार हा उत्तराखंड राज्याचा कायमचा रहिवासी असणे आवश्यक आहे.
  • अर्जदार सवर्ण/सर्वसाधारण प्रवर्गातील असणे आवश्यक आहे.
  • अर्जदारास राज्याच्या अन्न व पुरवठा विभागाने जारी केलेले बीपीएल शिधापत्रिकाधारक असणे बंधनकारक आहे.

उत्तराखंड EWS प्रमाणपत्र (प्रमाणपत्र) च्या अर्जासाठी आवश्यक कागदपत्रे:

जर तुम्हाला उत्तराखंड EWS प्रमाणपत्रासाठी अर्ज करायचा असेल, तर तुमच्याकडे खालील आवश्यक कागदपत्रे असणे आवश्यक आहे जे खालीलप्रमाणे आहेत –

  • अर्जदाराचा अलीकडील पासपोर्ट आकाराचा फोटो
  • अर्जदाराच्या ओळखीच्या पुराव्यासाठी अर्जदाराचे आधार कार्ड / पॅन कार्ड / ड्रायव्हिंग लायसन्स
  • अर्जदाराचे बीपीएल शिधापत्रिका
  • अर्जदाराचे उत्तराखंड राज्याचे कायम रहिवासी प्रमाणपत्र
  • अर्जदाराच्या बँक खात्याशी संबंधित तपशील (उदा: बँक स्टेटमेंट, बँक पासबुक)
  • अर्जदाराचे प्राप्तिकर विवरण/उत्पन्न प्रमाणपत्र
  • अर्जदाराची जमीन रजिस्ट्री/खटा – खतौनीची प्रत
  • अर्जदाराने स्वत: घोषित केलेले स्वघोषणा प्रमाणपत्र
  • अर्जदाराचा सक्रिय मोबाईल क्रमांक
  • अर्जदाराचा सक्रिय ईमेल आयडी
उत्तराखंड EWS प्रमाणपत्रासाठी ऑनलाइन अर्ज करण्यासाठी महत्त्वाचे नियम:
  • अर्जदाराने अपलोड केलेल्या फोटोचा आकार 200 KB पेक्षा कमी असावा. फोटो फाइल फॉरमॅट JPG/JPEG असावा.
  • ऑनलाइन अर्जाच्या वेळी अपलोड करायच्या कागदपत्रांचा आकार 2 MB पेक्षा कमी असावा. अपलोड करायच्या कागदपत्रांचे फाईल फॉरमॅट PDF मध्ये असावे.

उत्तराखंड EWS प्रमाणपत्रासाठी ऑनलाइन अर्ज कसा करावा?

उत्तराखंडच्या EWS प्रमाणपत्राच्या ऑनलाइन अर्जासाठी, तुम्हाला उत्तराखंड राज्य सरकारच्या Apni Sarkar पोर्टलवर नोंदणी करावी लागेल आणि वापरकर्तानाव आणि पासवर्डच्या मदतीने लॉग इन करावे लागेल. पुढे, आम्ही EWS प्रमाणपत्रासाठी ऑनलाइन अर्ज करण्याची प्रक्रिया टप्प्याटप्प्याने स्पष्ट केली आहे –

Apni Sarkar पोर्टलवर प्रमाणपत्राची पडताळणी कशी करावी?

  • 1 ली पायरी: प्रमाणपत्राची पडताळणी करण्यासाठी, सर्वप्रथम तुम्ही उत्तराखंड राज्याच्या अपनी सरकार पोर्टलच्या अधिकृत वेबसाइटला भेट देऊ शकता. esservices.uk.gov.in ते उघडा.
  • पायरी २: वेबसाइट उघडल्यानंतर वेबसाइटच्या होम पेजवर प्रमाणपत्र सत्यापित करा बटण दिसेल. बटणावर क्लिक करा. ई सेवा apni sarkar portal verify प्रमाणपत्र
  • पायरी 3: यानंतर, उत्तराखंड आपनी सरकार पोर्टलशी संबंधित सत्यापन पृष्ठ तुमच्या समोर उघडेल.
  • पायरी ४: आता या उघडलेल्या पानावर तुम्ही करू शकता अर्ज क्रमांक माहिती प्रविष्ट करा.
  • पायरी 5: माहिती प्रविष्ट केल्यानंतर शोध बटणावर क्लिक करा. ई सेवा apni sarkar पोर्टल दृश्य प्रमाणपत्र
  • पायरी 6: बटणावर क्लिक केल्यानंतर, प्रमाणपत्र डाउनलोड करण्याची लिंक तुमच्यासमोर उघडेल. लिंकवर क्लिक करून, तुम्ही पीडीएफ फाइल स्वरूपात प्रमाणपत्र डाउनलोड करण्यास सक्षम व्हाल. डाउनलोड केलेले प्रमाणपत्र प्रिंट करा आणि ते तुमच्याकडे ठेवा.

उत्तराखंड आपनी सरकार पोर्टलवर अर्जाची स्थिती कशी तपासायची?

  • पायरी 1: अर्ज स्थितीसाठी, सर्वप्रथम तुम्ही उत्तराखंड राज्याच्या अपनी सरकार पोर्टलच्या अधिकृत वेबसाइटला भेट द्याल. esservices.uk.gov.in ते उघडा.
  • पायरी 2: वेबसाइट उघडल्यानंतर वेबसाइटच्या होम पेजवर अर्जाची स्थिती जाणून घ्या बटण दिसेल. बटणावर क्लिक करा. ई सेवा apni sarkar ज्ञात अर्ज स्थिती
  • पायरी 3: आता या उघडलेल्या पानावर तुमच्या अर्ज क्रमांकाची माहिती द्या.
  • पायरी ४: माहिती प्रविष्ट केल्यानंतर शोध बटणावर क्लिक करा.ज्ञात अनुप्रयोग स्थिती apni sarkar पोर्टल
  • पायरी 5: बटणावर क्लिक केल्यानंतर, अर्जाच्या स्थितीशी संबंधित सर्व माहिती तुमच्यासमोर उघडेल. अशा प्रकारे, तुम्ही अर्जाची स्थिती ऑनलाइन जाणून घेऊ शकाल.
Apni Sarkar App कसे डाउनलोड करायचे?

आपले सरकार अॅप डाउनलोड करण्यासाठी संपूर्ण चरण-दर-चरण प्रक्रिया खालीलप्रमाणे आहे –

आपनी सरकार मोबाईल अॅप
  • 1 ली पायरी: प्रथम तुमच्या मोबाईलमध्ये गुगल प्ले स्टोअर अॅप उघडा.
  • पायरी २: अॅप उघडल्यानंतर सर्च बॉक्समध्ये जाऊन Apni Sarkar टाइप करा. टाइप केल्यानंतर सर्च आयकॉनवर क्लिक करा
  • पायरी 3: सर्च आयकॉनवर क्लिक केल्यानंतर, तुम्ही Apni Sarkar Mobile App च्या डाउनलोड पेजवर पोहोचाल.
  • पायरी ४: येथे पेजवर दिलेल्या Install बटणावर क्लिक करा. बटणावर क्लिक करून, अॅप तुमच्या मोबाइल फोनमध्ये यशस्वीरित्या डाउनलोड होईल. अशा प्रकारे तुम्ही तुमच्या फोनवर Apni Sarkar मोबाईल अॅप इन्स्टॉल करू शकाल.

Apni Sarkar App डाउनलोड करण्यासाठी लिंक,

उत्तराखंड EWS प्रमाणपत्राशी संबंधित FAQ:

उत्तराखंड आपनी सरकार पोर्टलची अधिकृत वेबसाइट काय आहे?

उत्तराखंड आपनी सरकार पोर्टलची अधिकृत वेबसाइट https://eservices.uk.gov.in/ आहे.

उत्तराखंड EWS प्रमाणपत्र मिळविण्यासाठी किती वेळ लागतो?

एकदा तुम्ही ऑनलाइन अर्ज केल्यानंतर, तुमचे प्रमाणपत्र १५ दिवसांत तयार होते, जे तुम्ही तुमच्या सरकारी पोर्टलवरून डाउनलोड करू शकता.

उत्तराखंड EWS प्रमाणपत्रासाठी अर्ज शुल्क किती आहे?

उत्तराखनाड ईडब्ल्यूएस प्रमाणपत्रासाठी अर्ज शुल्क रु.३० आहे.

आपनी सरकार पोर्टल काय आहे?

अपना सरकार पोर्टल हे एक ई-सेवा प्लॅटफॉर्म आहे ज्यावर नागरिक उत्तराखंड राज्यातील विविध विभागांच्या सेवांचा लाभ घरबसल्या ऑनलाईनद्वारे घेऊ शकतात.

उत्तराखंड आपनी सरकार पोर्टल संपर्क तपशील:

तुम्हाला उत्तराखंड आपनी सरकार पोर्टलच्या कोणत्याही सेवेशी संबंधित समस्या येत असल्यास, खाली दिलेल्या तपशीलांशी संपर्क साधून तुम्ही तुमच्या समस्येचे निराकरण करू शकता.

जिल्हा नाव फोन नंबर ईमेल
अल्मोडा ई-जिल्हा व्यवस्थापक अल्मोरा 7830019393 edmalmora@gmail.com
2 बागेश्वर ई-जिल्हा व्यवस्थापक बागेश्वर 8859081347 edmbageshwar@gmail.com
3 चमोली ई-जिल्हा व्यवस्थापक चमोली 9557558985 edumcholi2021@gmail.com
4 चंपावत ई-जिल्हा व्यवस्थापक चंपावत 9568010423 edmchampawat@gmail.com
डेहराडून ई-जिल्हा व्यवस्थापक डेहराडून ८३९३८८०८३१ edmdehradun@hindi-ankitgmail-comedistrict-deh@uk.gov.in
6 हरिद्वार ई-जिल्हा व्यवस्थापक हरिद्वार 8755087442 edmharidwar2017@gmail.com
नैनिताल ई-जिल्हा व्यवस्थापक नैनिताल 9410376902 edmnainital@gmail.com
8 पौरी गढवाल ई-जिल्हा व्यवस्थापक पौरी गढवाल 8171009388 edmpauri@gmail.com
पिथौरागढ ई-जिल्हा व्यवस्थापक पिथौरागढ 8477007391 edmpithoragarh@gmail.com
10 रुद्रप्रयाग ई-जिल्हा व्यवस्थापक रुद्रप्रयाग 8476963028
९७५९२५०७७६
edmrudraprayag@gmail.com
11 टिहरी गढवाल ई-जिल्हा व्यवस्थापक टिहरी गढवाल 9760321121 edmtehri@gmail.com
12 उधम सिंग नगर ई-जिल्हा व्यवस्थापक उधम सिंग नगर 9568010324
७९०६५७७९८१
edmusnagar@gmail.com
13 उत्तरकाशी ई-जिल्हा व्यवस्थापक उत्तरकाशी 8126167413 edmuttarkashi@gmail.com


Web Title – ews प्रमाणपत्र ऑनलाइन अर्ज 2023

Leave a Comment

Share via
Copy link